10 thg 10, 2011

Nhật ký gạo lứt muối mè - Ngày 7

BRAVO!!!

Hôm nay, sau ngày "khủng hoảng trầm trọng" thức ăn, mình đã lấy lại tinh thần và tiếp tục con đường gạo lức muối mè gian nan này. Kết quả hôm nay mình đã cán đích, 100% gạo lứt muối mè không ăn thêm gì cả!

Từ tối qua, không biết trong số thức ăn hổ lốn mình ăn vào có gì độc độc không hợp bụng mà tối đó mình bị Tào Tháo rượt, sáng lại thêm 1 chập nữa chẳng biết đã tống hết ra chưa:D Bụng mình từ sáng hơi khó chịu. Sau khi ăn hộp cơm lứt còn thừa hôm qua ( để tủ lạnh hâm lại, hơi nhiều, ăn với mè đen lẫn mè trắng ) rồi vào học thể dục ngay thì ngồi 1 hồi mình bị trướng bụng:( Cho tới khi về nhà cũng chưa hết. Mình lên phòng nằm ngủ gật 1 tí thì có vẻ như đã bớt, tới trưa thì mình không đói và tận 12h mới ăn trưa.

Bây giờ bụng mình cũng chưa thật ổn, nhưng mình đã ăn hết cơm gạo lứt nấu hôm nay dù không ngon cho lắm. Cơm để tới trưa nó cứ bời rời, cứng cứng khó nuốt vô cùng, 1 lúc lâu nhai đi nhai lại mới chịu tan trong miệng :( Sáng lẽ ra mình nên xắn cơm ra tô trước vì cứ ngỡ ông anh rể ăn cơm hộp, ai ngờ ổng nấu cơm, thế là xới tung cơm của mình lên cho vào tô, không đúng cách xắn cơm khi ăn cơm lứt! Điều đó làm mình bứt rứt lắm. 

Nhưng dù sao hôm nay mình đã cứng lòng, không ăn gì ngoài cơm gạo lứt, dù ăn muối mè hơi nhiều. Nhìn chuối mình hơi thèm vì rất thích chuối, nhưng đành nhịn và ăn  1 muỗng muối mè cho đỡ thèm, đi tắm rồi lên phòng ngay!

Ngày mai phải tiếp tục giữ thành tích mới được. CỐ LÊN!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét