8 thg 10, 2011

Nhật ký gạo lứt muối mè - Ngày 5

Hôm nay mình thật tệ :((

Đã ngày thứ 5 rồi sao mình vẫn ngựa quen đường cũ, có phải vì đói quá nên mình đã phạm giới nữa không???Hay lí trí mình vẫn chưa đủ mạnh để vượt qua cám dỗ:( Hôm nay tính ra mình chỉ đạt 93% chỉ tiêu thôi, do ăn 1/2 múi bưởi và 1 cọng cải thảo nhỏ, có 1 miếng cá 2cm nữa. Trời! 

Mình không cảm thấy mệt mỏi như hôm qua, lờ đờ kiệt sức, nhưng cả ngày nay mình thấy đỡ hơn, có lẽ vì ở nhà suốt không làm gì nặng, không ra đường, không vác balo đi học nên khỏe. Ngày mai lại mệt đây, mình phải vác cái laptop đi cho bạn mượn thuyết trình rồi đón 2 lượt xe bus về nhà bà nội ăn sinh nhật em họ. Nói là ăn thế thôi chứ ai mà dám động vào mấy thứ như súp cua, gỏi, cà ri :P Hấp dẫn thật nhưng mình phải ráng kiềm chế chứ, không nhìn không ngửi là được, với lại mình chẳng dám ăn bằng chén đĩa bên đó, hơi bị...dơ...!
Mình đã ngâm sẵn 2 nắm gạo vừa đủ ăn 2 bữa. Mai mình đi suốt nên chỉ ăn bữa trưa đem theo, rồi chiều nhờ mẹ đem phần còn lại qua nhà nội ăn tiếp. Ăn thêm 2 bữa nữa mình sẽ ăn gạo đen 2 ngày, nhớ quá :D Về bên nội, chủ yếu là thăm hỏi với bà nội...cho tiền chứ mình không ham vụ sinh nhật, lẽ ra mình không đi nhưng lâu lắm rồi không qua đó cũng kì, cả nhà tụ tập lại mà cứ nhắc mình hoài, rất ngại! 

Mai ráng giữ chỉ tiêu, hơn chứ không sụt nữa nhé:d CỐ LÊN!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét