24 thg 11, 2011

Gạo lứt muối mè - lần 3

Hôm nay mình viết blog trở lịa và đánh dấu 1 thời điểm ăn gạo lứt muối mè mới, mà suốt cả tháng qua mình đã không hề nghiêm túc với nó.
Thật đáng xấu hổ, nhưng đầu tiên phải kể, sáng hôm nay mình ăn gạo lứt, rồi lại ăn bánh cua, rồi xí muội, trưa về ăn gạo lứt...với cá kho và canh, lúc nãy còn uống 400ml sữa tươi nữa.......Kiểu này chắc mình sẽ tăng cân thôi!
Xét đến thời gian vừa qua, có lẽ do"ức chế" 1 thời gian ăn gạo lứt nên thả ra là mình ăn lung tung, bánh, trái cây, đồ mặn, ăn vặt....không ngày nào mà bụng mình không phình ra kinh khủng, có điều qua hôm sau thì xẹp lại.
Mình lần này xin quyết tâm sẽ thực hiện nghiêm túc ăn gạo lứt muối mè, vì mình thích nhưng để giữ được thật khó quá!
Mình không muốn bị lên kg, cũng không muốn ăn phí phạm đồ ăn, đem đổ đồ ăn còn thừa rất tội!
Lần này không thể dễ dãi với bản thân nữa!
CỐ LÊN!!!!!!!!!!!1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét