31 thg 3, 2012

Update MONA Day 2

Cuối cùng cũng qua được ngày thứ 2 theo MONA :(
Thời gian sao mà trôi lâu. Mình nghỉ ở nhà buồn buồn cứ thèm ăn gì đó. Mà may mình hết tiền, nhà đi hết không ai nấu nướng gì nên mình đói thì nhấm nháp mật ong thôi :D Chai mật ong sắp hết rùi chắc chỉ dùng được ngày mai nữa, chừng 200ml thôi mà....!
Hôm nay sáng mình ăn miếng bánh mì hạnh nhân mua ở Tour Les Jours, ngon tuyệt, nhịn thèm từ tối qua:)) Lên xe bus ăn thêm chén bún xào chay nữa, vừa đủ no, không căng bụng gây khó chịu. Trước đó mình đã lót dạ bằng 1 chai nước lạnh rùi.
Đến trưa mình MONA, cỡ 2h mấy đói mình ăn muỗng mật ong, đến 3h thêm 1 muỗng nữa. Từ 4h không ăn gì tới 6h MONA. Bây giờ là 7h40, vừa uống xong chai nước lọc nữa rùi lên phòng bế quan đây :D
Kết quả : 100% completed
Mai là giỗ ông nội, khó khăn đây, bao nhiêu thứ ngon thèm quá trời!!! Mai mình sẽ cố gắng hết sức, có điều sáng không đi bộ được như hôm nay rồi. Mình sẽ để giành lại đồ ăn để sáng thứ 2 ăn.
Sáng mai, mình ăn bánh mì với cá hộp ( nhà làm ) và 1 hộp sữa tươi. Sau đó nước, MONA, nước, MONA....Cố lên!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét