29 thg 3, 2012

MONA ! MONA ! MONA !


Ngày mai mình sẽ bắt đầu phương pháp MONA - Mật ong nước ấm của chị Linh trên webtretho. Thấy nhiều người theo pp này và đã giảm cân thành công, nhìn mà thèm quá :( Mình lên kg quá rồi bữa nay không hiểu sao ăn nhiều kinh khủng ! Sáng uống nửa chai sữa đậu nành, 1 hộp bún thịt nướng, dâu tằm, trưa ăn bún gạo xào với xíu mại, chiều về ăn 1 cục đường thốt nốt, 1 chén cơm gạo lứt...với hột vịt chiên, canh khoai mỡ :(( 3 cái bánh cream O, mấy miếng bánh mì nữa :(( Ôi trời bụng mình như bụng cóc rồi huhu!!!!!
Mai mình tính ăn như vầy :
- Sáng 1 chai nước lạnh. Đi bộ từ công viên Gia Định tới Big C Nguyễn Kiệm, uống 1 chai sữa đậu nành xay nguyên vỏ. Tới trường vào thư viện.
- Mang theo 1 bình nước nóng, pha với nước nguội : 300ml nước ấm + 2 muỗng canh mật ong ( 30ml ) uống lúc 12h
- Từ 12h tới 1h trưa trở đi uống nước lạnh. Sau khi đi vệ sinh vào giờ relax thì ăn 2 muỗng cà phê mật ong. Hoặc khi nào đói cứ dùng.
- Đến 4h chiều không ăn gì ngoại trừ uống nước.
- Đến 7h thì MONA lần nữa.
- Về nhà, uống nước và đi ngủ.
Vậy tổng công mình sẽ dùng khoảng : 2 x 30 = 60ml bữa chính, 2 x 10ml = 20ml bữa phụ. Tổng cộng là 80ml mật ong.
Cố lên thôi đây là cách đơn giản, rẻ tiền nhất rồi :((
Kết quả thế nào mình sẽ update sau tối mai!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét