4 thg 4, 2012

Update MONA Day 6

Cập nhật MONA ngày thứ 6
Qua sáng thứ 6 mình sẽ cân rồi mới ăn sáng. Hic, mình lo quá, không biết xuống được bao nhiêu, hoặc là không xuống :((
Mấy ngày nay mình đã tự tin mặc váy rồi, ok lắm. Có điều ăn MONA sao mà đi vệ sinh ra rất ít, chắc táo bón, hic :((
Bữa nay sáng mình ăn hủ tiếu mì, 12k 1 tô, trên đường Nguyễn Thái Sơn. Ăn cũng tạm, mấy miếng thịt, rau giá, hủ tiếu và mì thôi, bình dân vì thấy nhiều công nhân ăn ở đó. Quán ven đường mà. Đi tới chợ GV thì gặp quán cơm sáng đông người ăn lắm, có lẽ thứ 3 tuần sau mình sẽ ghé. CN tuần này mình sẽ ăn cơm tấm ở Trung Sơn, hoặc nếu đi chơi thì ghé quán chợ Gò Vấp :D
Mình đã hết mật ong, nên hôm nay ghé bigC mua 1 hũ 300g chỉ có 26k thôi, của Viethoney. Mật không trong như loại đang xài, nhưng thơm hơn, không ngọt gắt, và thấy có khí sủi bọt...Hic, mình cũng không chắc chắc, nhưng trong khi đợi dưới quê gửi lên thì dùng tạm VietHoney.
Tuần sau nếu có tiền, mình sẽ đi mua miến gạo lứt, bơ đậu phộng...Để ăn dần. Những ngày rảnh ở nhà mình sẽ tự nấu!
Kết quả : 100% completed.
Mai mình nghỉ học. Dự tính nếu siêng ^^ thì sáng đi bộ, nấu cơm gạo lứt với đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh và bí đỏ, ăn với cá thu sốt cà còn chừa lại hôm qua. Mình thích ăn với trứng hơn...Nhưng hiện tại đang cạn tiền :))
Cố lên, cân xong nếu xuống  nhiều mình sẽ điều chỉnh lại, ăn bình thường 2 3 ngày rùi ăn tiếp MONA!

1 nhận xét: