1 thg 4, 2012

Update MONA Day 3

Hôm nay qua ba ngày giảm cân với MONA...Bụng mình tóp hẳn, đùi thì hình như chưa giảm, nhưng mình thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều :D
Sáng nay mưa, mưa tới chiều tối luôn, giông bão ào ào, mình không thể đi bộ được. Lúc sáng ăn đã đời cá hộp với bánh mì, tầm 8h có thêm nửa trái chuối. Sau đó mình làm mấy việc lặt vặt rồi lên phòng suốt, không vận động gì nhiều :(
Trưa 12h mấy mình MONA. Lần này mình không thấy đói nhiều nữa. Có bữa chiều đám giỗ nhiều đồ ăn ngon quá, mình bụng cồn cào, nhưng 1 tí là hết, và mình không ăn gì cả ngoài MONA :D
Mình vừa được cho thêm 1 ít mật ong nữa đủ dùng khoảng 3 ngày, tới thứ 3 là có người đem từ dưới quê lên nữa rồi :D
Kết quả : 100% completed!
Cố lên, giờ mình thấy tự tin hơn, và sau đúng 7 ngày mình sẽ đi cân, mình không hy vọng giảm nhiều nhưng 2kg thôi cũng tốt lắm rồi!
Mai mình sẽ ăn sáng với cà ri, và nếu không mưa, mình sẽ đi bộ và uống thêm ít sữa đậu nành. Nếu được cho tiền, mình sẽ đi cửa hàng thực dưỡng mua bún gạo lứt và 1 số thứ đồ khác!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét