2 thg 4, 2012

Update MONA Day 4

Hic phải nói hôm nay mình hơi quá....
Bữa sáng mình ăn cả 1 tô cà ri với 1 ổ bánh mì, chưa kể lúc ra đường còn nhấm nháp thêm cái bánh Cream O :(( Từ nay xin chừa không dám nữa, no muốn bể bụng luôn, mà cũng không hề lành mạnh.
Mình no tới 12h luôn, đói đói mình mới uống MONA, rồi tới chiều mình chỉ ăn 2 muỗng cà phê mật ong, 4h ngưng tới 5h đi học, về nhà 7h rưỡi mới MONA bữa tối. Hic, ngồi học mà đói cồn cào...
Trước khi lên phòng mình tù tì 1 chai nước nữa.
Kết quả hôm nay trừ mình 10% tội ăn cố bữa sáng ( cà ri quá ngon, thèm từ tối qua ).
Mai mình chưa biết ăn gì. Mình thèm cơm nhưng không muốn ăn vì dầu mỡ nhiều, xôi mặn cũng thế. Mình muốn ăn cái gì giàu protein, chất xơ. Muốn nấu gạo lứt mà giờ lười ngâm gạo với đậu quá...Mai mang theo 1 miếng chả cá chiên nhỏ, mà không biết nên ăn với cái gì. Phải chi bữa nay có tiền là mình đi mua miến gạo lứt nấu ăn rồi. Mai đi sớm không mua được miến gói nữa...! Mai để xem trên đường đi có gì nhẹ nhẹ mình mua ăn, hoặc bất quá thì ăn hủ tiếu...Nếu kiếm được gì gọn gọn, mình sẽ mua thêm chai sữa đậu nành không đường, thèm mấy bữa nay.
Dù sao hôm nay mình thấy bụng gọn lắm rồi. MONA tiếp thôi, 3 ngày nữa sẽ cân, run quá!

1 nhận xét: