3 thg 4, 2012

Update MONA Day 5

1 ngày mệt mỏi, nhưng không đuối...
Mình đi học từ sáng gần 6h và đi bộ từ cv Gia Định tới chợ Gò Vấp, sau đó quay lại đón xe 55. Ở nhà mình có ăn 1 miếng chả cá basa, đi học tiện đường mua 1 hộp bánh cuốn và ăn miếng bánh cua nữa. Thế là no tới 12h.
Đúng 12h mình ra khỏi thư viện pha mật ong uống ngay. Ngon cực kì. Trong lúc học mình còn nhấm nháp chừng 2 muỗng cà phê nữa...
Mình đã mặc vừa cái váy cách đây 3 năm, lúc mình 42kg, mà gần đây mập quá kéo lên không vừa...Hi hi, mình đang đợi ngày leo lên cân đây. Hy vọng kết quả khả quan để mình có thêm động lực :x
Có điều, mật ong mình dùng sắp hết rồi. Mật ong mà dưới quê đem lên lại thấy lắng đường, sóng sánh lỏng, có màu đậm...Không dám uống. Vậy chắc mình sẽ phải mua mật ong Viethoney hoặc ở website matonghoarung, thấy chỗ đó chất lượng...
Kết quả : 100% completed
Hôm nay bạn mình chở về, rủ đi uống trà sữa ở Hoa hướng dương, mình từ chối :)) Nhìn mấy thứ đồ ăn ngon thật, nhưng mình không muốn ăn nữa :x Ăn MONA khác gạo lức muối mè là mỗi ngày mình vẫn có 1 bữa được ăn ngon, không việc gì phải thèm để mà ăn xô bồ cả :D
Mai có lẽ mình sẽ ghé ăn thử hủ tiếu mì ở trên đường đi học. Hoặc mình sẽ mua 1 chai sữa đậu nành, ăn 1 gói AFC ( mai ghé BigC dạo coi mật ong mới được ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét